วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - เลวานยันยังไม่คิดเรื่องย้ายทีม..ขอช่วยเสือเหลืองโค่นราชันชิงดำ UCl ก่อน 12bet 28/04/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ได้ออกมาปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องอนาคตของตัวเขาเองหลังมีข่าวว่าบาเยิร์น มิวนิค และแมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด สองทีมบิ๊กวงการลูกหนังต่างอยากได้ตัวไปล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า

 ดาวยิงโปแลนด์มีข่าวลือว่าจะย้ายไปเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิคหรือไม่ก็แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยันว่าจะไม่พูดถึงเรื่องนี้จนกว่าฤดูกาลจะสิ้นสุดลง 

"ผมไม่ขอพูดถึงเรื่องที่มีการพูดกันอยู่ในตอนนี้" แข้งวัย 24 ปีกล่าว 

"สื่อเขียนอะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับตัวผม แต่ก็อย่างว่านั่นมันงานของพวกเขา มันยากสำหรับผมที่จะให้พูดถึงอนาคตช่วงหลังจบฤดูกาลในตอนนี้" 

 "ผมโฟกัสไปที่เกมที่กำลังจะได้ลงเล่นจากนั้นก็เป็นเกมเลกที่สองกับเรอัล มาดริด แล้วเราค่อยดูว่าชีวิตมันจะนำพาอะไรเข้ามาบ้าง" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น