วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้ - ฮันเตอร์ยันอยู่กับชาลเก้แม้อดล่าตาข่ายบอลยุโรป 12bet 27/04/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - แฟนๆ "ราชันสีน้ำเงิน" สบายใจได้ เพราะล่าสุด คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ยอดหัวหอกชาวดัตช์ ยืนกราน ไม่ย้ายหนี ชาลเก้ แน่นอน พร้อมกำชับเพื่อนๆ รักษาอันดับ 4 ให้ได้จนกระทั่งจบฤดูกาล

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าคนสำคัญของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ต่อไปอย่างแน่นอน ต่อให้ฤดูกาลหน้าต้นสังกัดไม่ได้เล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปก็ตาม 

ถึงแม้ตอนนี้ ชาลเก้ ยังคงมีลุ้นได้ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า จากการที่กำลังรั้งอันดับ 4 แต่พวกเขาก็มีคะแนนห่างจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับ 7 ซึ่งเป็นอันดับที่ไม่ได้โควตาเล่นบอลยุโรป แค่ 2 แต้มเท่านั้น อย่างไรก็ตาม "เดอะ ฮันเตอร์" การันตีว่า ผลงานตอนจบฤดูกาลนี้ของทีม จะไม่ส่งผลใดๆ ต่ออนาคตการค้าแข้งของตนแน่นอน

"การไม่ได้เล่นบอลยุโรป ถือเป็นหายนะสำหรับเรา ทั้งตัวนักเตะและสโมสร แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมรู้สึกสบายดีมากๆ กับสโมสรแห่งนี้ รวมถึงการเล่นในเวที บุนเดสลีกา ด้วย" หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์วัย 29 ปี กล่าว

ก่อนหน้านี้ ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการทั่วไปของ "ราชันสีน้ำเงิน" กล่าววิพากษ์วิจารณ์ผลงานของทีมว่า ไร้ซึ่งความคงเส้นคงวา ซึ่ง ฮุนเตลาร์ ก็ชี้ว่า เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลดีแล้วที่ เฮลด์ท ออกมาพูดแบบนั้น "ผลงานในฤดูกาลนี้ของเราไม่มีความเป็นเสถียรภาพเลย ผมมั่นใจว่า นักเตะเราทุกคนอยากพาทีมจบอันดับ 4 ฮอร์สท์ เฮลด์ท ต้องการชัยชนะ เราเองก็เช่นกัน เขาเป็นเจ้านาย เขามีสิทธิ์ที่จะวิจารณ์ผลงานของทีม เพราะฉะนั้นเราต้องรวบรวมสมาธิ และพยายามทำตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ให้ได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น