วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - คล็อปป์เผยเกิทเซ่ลาเสือเหลืองเพราะอยากร่วมงานกับเป๊ป 12bet 24/04/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - เจอร์เก้น คล็อปป์นายใหญ่ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เผยว่าสาเหตุที่มาริโอ เกิทเซ่เพลย์เมกเกอร์หน้าหล่อของเขาอยากย้ายไปอยู่กับบาเยิร์น มิวนิคเป็นเพราะต้องการไปร่วมงานกับเป๊ป กวาร์ดิโอล่านั่นเอง

ดาวดังของ"เสือเหลือง"นั้นเตรียมจะย้ายไปอยู่ที่อลิอันซ์ อารีน่าในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้หลัง"เสือใต้"ยอมที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญา 37 ล้านยูโรและคล็อปป์ยอมรับยว

"เหตุผลที่เกิทเซ่ย้ายน่ะรึ เขาเป็นการซื้อขายที่กวาร์ดิโอล่าโปรดปราน"คล็อปป์บอกกับนักข่าว

"ดังนั้นถ้าหากมันเป็นความผิดของใครก็คือผมนี่แหละ ผมบังคับตัวเองให้เตี้ยลงไป 15 เซ็นต์ฯไม่ได้และไปเรียนภาษาสเปนไม่ได้! เกิทเซ่อยากทำงานร่วมกับโค้ชที่ยอดเยี่ยมชือกวาร์ดิโอล่า"

"ผมไปสอนเรื่องการเปลี่ยนเกมอันรวดเร็วและหันมาเล่นในสไตล์ทิกิ ทากาไม่ได้" 

คล็อปป์ยังได้โอดครวญถึงการตัดสินใจของคู่แข่งประจำลีกพวกเขาที่มาซื้อนักเตะคนสำคัญพวกเขาไปและยังแอบบ่นอีกว่าใครบางคนไม่อยากเห็นดอร์ทมุนด์ประสบความสำเร็จ

"ผมไม่คิดว่าบาเยิร์นอยากกวนเราด้วยการทำแบบนี้หรอกนะ ความเป็นคู่แข่งมันไม่ไปไกลถึงขนาดนั้น"

"ใครบางคน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ไม่อยากเห็นเราประสบความสำเร็จ แต่เราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อไม่ให้เกิดแบบนั้นขึ้น"

"ถ้าคุณตอบโต้ได้อย่างถูกทางแล้วคุณก็จะเรียกความเข้มแข็งได้ออกมาในทุกสถานการณ์" 

กุนซือวัย 45 ปียอมรับว่าเขาไม่ปลื้มกับการย้ายตัวและยืนยันว่าเขาเข้าใจความไม่พอใจของนักเตะและแฟนบอลดี เขาก็หวังว่าจะไม่ส่งผลถึงเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับเรอัล มาดริดด้วย

"ผมรู้มาให้หลังวันที่เจอมาลาก้าเลกสองวันนึงนะ ผมเลยมีเวลาแค่ 24 ชั่วโมงที่จะดีใจกับผลการแข่งขัน"คล็อปป์กล่าวต่อ

"ผมมั่นใจว่าไม่มีใครต้องมาเป็นห่วงเรื่องสมาธิของเราหรอก ตอนนี้(เกมชปล.)เป็นสถานการณ์สำคัญมากกว่าที่เคยเจอกันมา"

"ผมหวังว่าแฟนๆจะใช้เวลาก้าวผ่านการเปลี่ยนแปลงไปได้ เกมนี้มันเป็นโอกาสสำคัญสำหรับเรามากเกินกว่าที่จะพลาดได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น