วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ติโมชุครับเตรียมอำลาเสือใต้หลังจบซีซั่น 12bet 07/04/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - อนาโตลี ติโมชุค กองกลางตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมอำลาต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร รวมทั้งจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์

อนาโตลี ติโมชุค  ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาวางแผนที่จะย้ายจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร 

"ผมคิดว่าผมจะไป ทุกครั้งผมคิดว่าผมจะได้ลงเล่น แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น นั่นน่าเบื่อมาก ผมไม่สามารถพูดกับสโมสรเกี่ยวกับสัญญาใหม่ได้ ในเมื่อผมไม่ได้ลงเล่น ไม่มีใครพูดกับผมเลย" แข้งทีมชาติยูเครน วัย 34 ปี กล่าว

ติโมชุค ซึ่งเหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงเดือนมิถุนายนนี้ ได้เป็นตัวจริงเพียง 3 เกมจาก 17 นัดที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้ เนื่องจากนับตั้งแต่ "เสือใต้" คว้า ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางทีมชาติสเปน มาเสริมทัพเมื่อช่วงเริ่มต้นซีซั่น แข้งยูเครนก็ถูกจำกัดโอกาสมาโดยตลอด

ติโมชุค ซึ่งลงเล่นถึง 127 นัดให้กับ ยูเครน ย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรในลีกรัสเซีย มาร่วมทีม บาเยิร์น เมื่อปี 2009 และลงสนาม 82 นัดในบุนเดสลีกา รวมทั้งลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ต่อ เชลซี ที่มิวนิค เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น