วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก - คอนเต้รับงานหินต้องฝ่าด่านเสือใต้ที่ฟอร์มเข้าฝัก 12bet 02/04/2556



ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก2013/12bet - อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนของ ยูเวนตุส เบรคตัวลดความกดดันของลูกทีมเจ้าม้าลาย โดยชี้ว่าเป็นเรื่องคาดไม่ถึงที่ทีมนอกสายตาของเขาจะเข้ามาถึงรอบลึกขนาดนี้ โดยยอมรับว่าบาเยิร์น มิวนิค เป็นคู่ต่อกรที่แข็งแกร่งที่สุดทีมหนึ่งในรายการนี้

อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ชี้ชัด "เบียงโคเนรี่" กลายเป็น 1 ใน 8 ทีมยุโรปที่ดีที่สุดในปีนี้มาจากฝีเท้าล้วนๆไม่ฟลุ้คอย่างแน่นอน

"เราทราบดีมาตั้งแต่แรกแล้วว่าเราเป็นม้านอกสายตาจนเราได้มาเจอกับหนึ่งในทีมเต็งแชมป์" คอนเต้บอก

"แต่เราไม่ได้มาที่นี่เพราะโชคช่วยอะไรหรอกนะ เราก็มีโอกาสไม่แตกต่างจากคนอื่นๆเหมือนกัน"

"เราพยายามมองหาจุดอ่อนในทีมบาเยิร์นที่ดูแข็งแกร่งเหลือเกิน มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและการแข่งขันที่คู่คี่สูสีมากๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น