วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ชาร์เนอร์ยันคัมแบ๊กทวงตัวจริงทัพสิงห์เหนือ 12bet 29/03/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - พอล ชาร์เนอร์ กองกลางจอมเก๋าของ วีแกน แอธเลติก ยืนยันชัดเจนยังมีความมุ่งมั่นและต้องการกลับไปทวงตำแหน่งตัวจริงกับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ประสบการณ์ในลีกผู้ดีจะเป็นแรงกระตุ้นชั้นเยี่ยมในการกลับไปทำหน้าที่ให้กับ "สิงห์เหนือ" ได้อย่างแน่นอน

พอล ชาร์เนอร์  ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ตนมีความมุ่งมั่นในการกลับไปทวงตำแหน่งที่ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา ต้นสังกัดในศึกบุนเดสลีกา เมื่อกลับคืนสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางวัย 32 ปี ย้ายจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไปร่วมทีม "สิงห์เหนือ" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่ไม่สามารถสอดแทรกตำแหน่งตัวจริงในถิ่น อิมเทร็ค อารีน่า ได้ และถูกปล่อยแบบยืมตัวกลับคืนสู่ วีแกน อดีตต้นสังกัดในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่าจะโชว์ฟอร์มการเล่นได้ดี แต่จอมทัพชาวออสเตรีย ยืนยันว่ายังมีงานต้องทำกับทีมดังจากเยอรมัน

"ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพราะผมยังต้องการกลับ ฮัมบูร์ก ในช่วงซัมเมอร์นี้ มันคือความทะเยอทะยานสูงสุดของผม ในการลงเล่นเป็นตัวจริงกับ ฮัมบูร์ก ประสบการณ์ทั้งหลายที่ผมได้รับในการลงเล่นพรีเมียร์ลีก จะเป็นแรงกระตุ้นพิเศษให้กับผมในการทำเรื่องนั้น ผมเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งอย่างเต็มที่ของผมอีกครั้ง ผมเป็นนักเตะที่ดี ถ้าผมได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ" ชาร์เนอร์ กล่าว

ด้าน วาเลนติน โฮเบล เอเยนต์ของ ชาร์เนอร์ กล่าวเสริมว่า "พอล มีสัญญากับ ฮัมบูร์ก มันจะต้องมีคำสั่งมาจากสโมสรถึงจะทำให้เขาเปลี่ยนความคิด เขาจะเปลี่ยนความคิดของเขาถ้าต้นสังกัดบอกเขาว่าเขาไม่มีอนาคตที่ ฮัมบูร์ก แล้ว"  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น