วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - ป็อกบารับสุดปลื้มเดเด้เรียกติดธงน้ำหอมชุดใหญ่ 12bet 16/03/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง"ม้าลาย"ยูเวนตุส ออกมายอมรับว่าเขาคงต้องเจอกับบททดสอบที่หนักหนาสาหัสรออยู่ข้างหน้าหลังจากถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่เป็นครั้งแรกเรียบร้อย

ดาวเตะวัย 20 กะรัตถูกดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์เรียกตัวไปติดทีมเกมพบจอร์เจียในสัปดาห์หน้ารวมถึงต้องดวลแข้งสเปนในอีก 4 วันให้หลังในเกมเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือกโซนยุโรปกลุ่มไอ

แม้จะสร้างชื่อในเซเรีย อาอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่ย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่อดีตเด็กปั้นของเลอ อาร์ฟยืนยันว่าเขายังต้องการเติมเต็มความต้องการในเกมลูกหนังข้างหน้า

"ตอนที่ผมอยู่กับเลอ อาร์ฟผมถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติชุดยู-16 ปีเป็นครั้งแรกและเป้าหมายของผมคือการติดทีมชาติชุดใหญ่และตอนนี้ผมถูกเรียกตัวแล้วผมมีความสุขจริงๆ"

"มันเป็นเกียรติยศที่ได้สวมเสื้อทีมชาติชุดใหญ่นี่เป็นก้าวย่างแรกส่วนที่ยากที่สุดรออยู่ข้างหน้า"

"ผมต้องทำงานหนักต่อไปผมยังไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไรผมต้องพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆและวันหนึ่งข้างหน้าต้องโชว์ฟอร์มออกมาให้ได้ดีที่สุด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น