วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - บอร์ดชาลเก้แย้มคงไม่เก็บอเฟลลายไว้นอนเจ็บตอ่ไป 12bet 01/03/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - อิบราฮิม อเฟลลายคงต้องย้ายกลับไปอยู่กับบาร์เซโลน่าหลังชาลเก้ไม่มีแผนซื้อตัวถาวรเพราะนักเตะใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วงที่ถูกยืมตัวหมดไปกับการรักษาอาการบาดเจ็บ

ฮอร์สท์ เฮลด์ทผู้อำนวยการกีฬาชาลเก้เชื่อว่าอเฟลลายคงต้องกลับไปสเปนหลังแข้งวัย 26 ปีมีปัญหากับทีมแพทย์ของสโมสร 

"ผมคิดว่าเขาจะย้ายจากเรา อิบราฮิมยังรักษาตัวอยู่ใaนเนเธอร์แลนด์ การพักฟื้นอยู่ในความดูแลของเราและเราจะแจ้งเกี่ยวกับทุกสิ่งให้รู้ แน่นอนมันเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจที่เขาต้องร้างสนามเป็นระยะเวลานาน สำหรับเราในฐานะสโมสรที่อเฟลลายเซ็นย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้" 

"สำหรับเราการวินิจฉัยนักเตะกับสโมสรเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ นักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ ไม่ได้ถูกบังคับให้เข้าร่วมกับเกมในบ้านของเรา ความคิดริเริ่มต้องมาจากความเป็นมืออาชีพของพวกเขาเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น