วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - เฮืองมินแย้มอยู่ช่วยสิงห์เหนืออย่างน้อยจนครบสัญญา 12bet 26/02/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet -  ซอง เฮือง มิน หัวหอกดาวโรจน์ของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ออกโรงยันไม่มีความคิดที่จะย้ายออกไปไหน เนื่องจากแฮปปี้ดีแล้วกับชีวิตในรัง อิมเท็ค อารีน่า ในเวลานี้ คุณพ่อร่วมยันอีกเสียง ต้องการให้ลูกชายโฟกัสกับการทุ่มเทให้ต้นสังกัดเสียก่อนเพื่อพัฒนาตัวเองและช่วยเหลือทีมบรรลุเป้าหมายซิวโควตาฟุตบอลยุโรป

ซอง เฮือง มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ของ ฮัมบูร์ก ทีมดังศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันว่ายังคงมีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งในทัพ "สิงห์เหนือ" หลังจากโชว์ฟอร์มน่าประทับใจอย่างต่อเนื่องจนได้รับความสนใจหลายสโมสรทั่วยุโรปนำโดย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแกร่งเมืองผู้ดี อยู่ในเวลานี้

ซอง กล่าวว่า "ทำไมผมจะไม่ต่อสัญญาล่ะ? มันมีความเป็นไปได้ ผมรู้สึกสบายอกสบายใจอย่างยิ่งกับชีวิตใน ฮัมบูร์ก ผมยังเหลือสัญญาถึงปี 2014 เราจะคุยกันในเรื่องนี้เมื่อเวลามาถึง เรายังไม่ควรต้องมากังวลถึงมันในตอนนี้"

ในขณะเดียวกัน คุณพ่อของดาวเตะวัย 20 ปี ยืนยันว่า ต้องการให้ลูกชายค้าแข้งกับ ฮัมบูร์ก ต่อไป เพื่อพัฒนาฝีเท้าของตัวเองรวมถึงช่วยเหลือทัพ "สิงห์เหนือ" ในการคว้าโควตาฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า "ผมไม่สนใจแผนการอื่นๆที่เขาวางไว้ ผมอยากให้ เฮือว-มิน ทำงานหนักต่อไปกับ ฮัมบูร์ก และช่วยทีมเพื่อที่พวกเขาจะได้ผ่านไปเล่นในฟุตบอลยุโรปได้สำเร็จ" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น