วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวเทนนิสวันนี้ - ควิโตว่าอัดสาวเลี่ยนซิวแชมป์หวดดูไบฯ 12bet 24/02/2556



ข่าวเทนนิส2013/12bet - เปตรา ควิโตว่า หวดสาวมือ 8 โลกชาวเช็ก คัมแบ็กครองแชมป์รายการแรกในรอบ 1 ปีเศษ หลังเอาชนะ ซารา เอร์รานี นักเทนนิสจากอิตาลี 2-1 เซต ในศึกดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ "ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิปส์" เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา
       
ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิปส์” ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 60 ล้านบาท) ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โคจรมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นการดวลระหว่าง เปตรา ควิโตวา กับ ซารา เอร์รานี
       
ผลปรากฏว่า เปตรา ควิโตวา อดีตแชมป์แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน เรียกฟอร์มเก่ง พร้อมคว้าโทรฟีแรกในรอบ 15 เดือน ด้วยการพิชิต ซารา เอร์รานี หวดสาวมือวางอันดับ 5 ชาวอิตาเลียน 2-1 เซต 6-2 , 1-6 และ 6-1 พร้อมเป็นนักกีฬาจากสาธารณรัฐเช็กคนแรกที่ชนะเลิศทัวร์นาเมนต์นี้
       
แร็กเก็ตสาววัย 22 ปี กล่าว "ฉันรู้สึกดีใจกับฟอร์มการเล่นตอนนี้ นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉัน ฉันไม่คิดว่านี่เป็นจุดเปลี่ยนของฉัน ใช่ มันมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมายที่นี่ และมันยากที่จะเอาชนะพวกเขา แต่ฉันยังคงคิดถึงแต่เพียงผลงานของฉัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น