วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก - เวนเกอร์เชื่อแข้งปืนจะรวมพลังบดเสือใต้แม้เพิ่งเจ๊งชัยเอฟเอคัพมาหมาดๆ 12bet 18/02/2556



ข่าวยุฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก2013/12bet -  อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของอาร์เซนอลได้ออกมายันว่า ทีมของเขาจะกลับมาได้ในเกมเจอบาเยิร์น มิวนิคสำหรับเกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังกระเด็นร่วงเอฟเอ คัพแบบน่าอับอายอยู่สักหน่อย

"ปืนใหญ่" พ่ายแพ้ให้กับแบล็คเบิร์นซึ่งเป็นการแพ้ทีมจากลีกที่ต่ำกว่าครั้งแรกในรอบ 34 เกมที่เล่นในถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซึ่งนั่นทำให้เวนเกอร์ออกมากระตุ้นให้ลูกทีมช่วยกันแสดงให้เห็นถึงการตอบโต้อันดีหลังพ่ายช็อกในเกมกับ "เสือใต้" เพื่อสานความหวังในการที่จะมีแชมป์ให้ได้สักที เพราะวืดมาแล้ว 8 ปีด้วยกัน

"เกมกับบาเยิร์นคือโอกาสอันดีที่เราจะแสดงให้เห็นถึงคาแร็คเตอร์และแสดงให้เห็นว่าเราคือคนที่พร้อมที่จะช่วยเพื่อกันและกัน"  เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์

"ฤดูกาลมันยังไม่จบนะ สำหรับผมแล้วยัง เรามีเกมใหญ่รออยู่ในวันอังคารและเราต้องแสดงให้เห็นว่าเรากลับมาได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น