วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - มาร์ติเนซชี้แข้งเสือใต้ไม่จำเป็นต้องเล่นบาร์ซ่าสไตล์เพื่อเป๊ป 12bet 17/02/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - ฆาบี้ มาร์ติเนซมิดฟิลด์เลือดกระทิงดุของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิตเปิดเผยว่าทีมของเขาไม่มีความจำเป็นต้องเล่นในรูปแบบเดียวกับ"ต่างดาว"บาร์เซโลน่าแต่อย่างใด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่าอดีตกุนซือบาร์เซโลน่าได้รับการประกาศแล้วว่าจะก้าวขึ้นมารับตำแหน่งนายใหญ่ของบาเยิร์นแทนที่จุ๊ปป์ ไฮย์เกสตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้

"เราจะเล่นเหมือนบาร์ซ่าของเป๊ปหรือไม่? บาเยิร์นก็เล่นกันได้ดีอยู่แล้ว"มาร์ติเนซกล่าว

"ในห้องแต่งตัวต่างตื่นเต้นที่เขาจะย้ายมาในฤดูกาลหน้า" 

ขณะเดียวกันอดีตสตาร์ดังของแอธเลติก บิลเบายังได้เปิดเผยถึงความรู้สึกต่อการต้อนรับของต้นสังกัดใหม่ที่เขาเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

"ผมเซ็นสัญญากับบาเยิร์นที่ผมกลัว แต่มันยอดเยี่ยมจริงๆ"มาร์ติเนซกล่าว 

"บาเยิร์นเป็นสโมสรใหญ่แต่มันเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว พวกเขาบอกผมชัดเจนว่าให้ผมลืมค่าตัว 40 ล้านยูโรที่พวกเขาจ่ายไปเสีย"

นอกจากนี้มาร์ติเนซได้เปิดเผยต่อไปอีกว่าเขาไม่ต้องการอะไรมากกว่าได้ปะทะแข้งกับ"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดในแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลนี้

"ผมเติบโตมาพร้อมเห็นการต่อสู้ระหว่างเรอัล มาดริดและบาเยิร์น ผมหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้นในตอนนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น