วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - ปู่รอยยันไม่เรียกเบ็คติดธงสิงโตแม้โชว์ฟอร์มเด่นกับปารีส 12bet 04/02/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมสิงโตคำราม ออกมาดับความหวัง เดวิด เบ็คแฮม โดยสิ้นเชิง ยืนยันหมดสิทธิ์กลับมารับใช้ทีมชาติอังกฤษอย่างแน่นอนแล้ว แม้แข้งเท้าช่างทองหวนคืนสู่เวทียุโรปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จากลีกเอิงก็ตาม

ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปฎิเสธประกาศรีไทร์ออกจากทีมสิงโตคำรามโดยหวังกลับมาติดธงอีกครั้งในวัย 37 ปีหลังห่างหายจากวงการไปนานนับตั้งแต่ปี 2009 ในยุคของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซืออิตาเลี่ยนเบ็ดเสร็จแล้วรับใช้ชาติ 115 เกม

"ผมประทับใจสำหรับ เดวิด ย้ายไป เปแอสเช แต่ผมคิดวาเขาไปที่นั่นเพื่อยังสามารถค้าแข้งอย่างต่อเนื่องตามแนวทางที่เขาเคยทำไว้กับทีมแอลเอ แต่คงไม่กลับมามีอนาคตในทีมชาติอังกฤษอีกแล้ว" อดีตบอสลิเวอร์พูลแจ้งข่าวร้าย

"เขาได้รับการสนับสนุนเต็มที่จากหลากหลายข้อความและการสนทนาไปในทางบวก แต่ตลอด 4 ปีที่เขาเตรียมการเล่นฟุตบอลของเขาเป็นอะไรที่ยิ่งกว่าพร้อมอยู่แล้วและไม่คิดถึงการติดทีมชาติอังกฤษอีกต่อไป"

"หากเขาดึงผมเข้ามาเพื่อพูดว่า 'หากผมเล่นดีในฝรั่งเศส ช่วยเก็บผมไว้ในใจด้วยนะ ' ผมจะตอบว่า 'ได้เลย เดวิด ผมอยากให้คุณทำแบบนั้น' แต่ผมคิดว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น