วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - มุลเลอร์ชมแข้งเสือใต้แกร่งจริงถึงบุกเก็บสามแต้มในรังไมนซ์ 12bet 03/02/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - โธมัส มุลเลอร์ตัวรุกเอนกประสงค์ของบาเยิร์น มิวนิกแสดงความปลาบปลื้มทีต้นสังกัดยังทำผลงานในบุนเดสลีกาได้ดีอย่างต่อเนื่องหลังเกมที่ถล่มไมนซ์ขาดลอย 3-0

มุลเลอร์กดประตูเบิกร่องในช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนที่มาริโอ มันด์ซูคิชมาบวกเพิ่มอีกสองเม็ดในครึ่งหลังจนช่วยให้"เสือใต้"มีชัยไปด้วยสกอร์ถล่มทลายซึ่งมุลเลอร์บอกว่าที่ชนะได้เพราะเตรียมใจมาแล้วว่าต้องเจองานหนัก

"เราดีใจที่เอาชนะในเกมเยือนที่ยากแบบนี้ได้ถึง 3-0 เรารู้ว่าเราต้องทำงานหนักมากสำหรับแมทช์นี้"

"ในครึ่งแรกไมนซ์เล่นได้อย่างดุดันเพราะกวเขาแกร่งอยู่แล้วยามได้เล่นในบ้านและมันก็ทำให้เราต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากซึ่งเราก็คาดไว้อยุ่แล้วล่ะ"

"การขึ้นนำก่อน 1-0 เป็นเรื่องสำคัญ จากนั้นเรามีโอกาสยิงทิ้งห่างอีก ในครึ่งหลังเราเหมือนบินออกจากกับดักและในไม่ช้าเกมการแข่งขันก็จบลง มันเป็นวันที่สวยงามสำหรับเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น