วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้ - เนยมาร์รับยังเลือกไม่ถูกไปไหนดีหลังหมดสัญญาซานโต๊ส 12bet 29/01/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลก2013/12bet - เนย์มาร์ กองหน้าวันเดอร์คิดทีมซานโต๊สยอมรับยังไม่ตัดสินใจอนาคตจะเอาอย่างไรดีหลังจบฟุตบอลโลก 2014 ท่ามกลางความสนใจจากทีมมหาอำนาจอย่าง บาร์เซโลนา,เรอัล มาดริด,เชลซี,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ต่อแถวรอเพียบ

แข้งมหัศจรรย์วัย 20 ปีประกาศเจตนารมณ์จะค้าแข้งอยู่ในบ้านเกิดจนกระทั่งเสร็จสิ้นเวิลด์ คัพ 2014 ซึ่งหมดสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันพอดี ขณะที่ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาอาศัยความเป็นเพื่อนร่วมชาติขันอาสาชวนมาเล่นในรังคัมป์ นู

"ดาเนี่ยล ชอบทำให้ผมกระอักกระอ่วนใจอยู่เป็นประจำแบบนี้แหละ ผมไม่ถือสาหรอก" 

"แม้แต่ตัวผมเองยังไม่รู้เลยว่าจะยังอยู่กับ ซานโต๊ส ต่อดีหลังจบฟุตบอลโลก สัญญาของผมหมดลงพอดีในปี 2014"

"แต่ยังเหลืออีกยาวไกลก่อนถึงฟุตบอลโลก ผมยังไม่รู้เลยว่าผมจะต่อสัญญาดีหรือไม่" 

"มันเป็นเรื่องความเป็นไปในอนาคตส่วนตัวของผม ผมจะคุยกับครอบครัวของผมรวมถึง ซานโต๊ส "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น