วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ดันเต้รับสุดเซอร์ไพร์สได้ติดธงแซมบ้าหนแรกบู๊สิงโตต้นเดือน กพ.. 12bet 28/01/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - ดันเต้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟหัวฟู บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าตกใจสุดๆ ที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิลในเกมกระชับมิตรกับอังกฤษ

ดันเต้ เซนเตอร์แบ็กของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า ตอนแรกตนคิดว่าโดนเพื่อนอำเล่นกับเรื่องที่ตัวเองมีชื่อติดทีมชาติบราซิลเป็นครั้งแรกในชีวิต หลังโผล่มีชื่อติดโผทัพ "เซเลเซา" ชุดที่จะลงเตะเกมกระชับมิตรกับ อังกฤษ ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ กรุงลอนดอน วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

"ผมรู้ข่าวนี้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังซ้อมเสร็จ หลุยซ์ กุสตาโว่ เป็นคนเข้ามาบอกผม ซึ่งตอนแรกผมไม่เชื่อหรอก ผมคิดว่าโดนล้อเล่น แต่หลังจากที่ผมอ่านข้อความบนมือถือของตัวเอง ผมก็รู้ทันทีว่า สิ่งที่เขาพูดคือเรื่องจริง ตอนนั้นบนมือถือของผมมีเบอร์โทร.ที่ไม่ได้รับมากกว่า 50 สายเลยทีเดียว" ดาวเตะวัย 29 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าว 

ถึงแม้เพิ่งมีชื่อติดธงแซมบ้าครั้งแรก แต่ ดันเต้ ก็หวังที่จะได้รับโอกาสต่อไปเรื่อยๆ รวมถึงการได้มีส่วนร่วมในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ปี 2014 ที่ประเทศบ้านเกิดเป็นเจ้าภาพด้วย 

"การได้เล่นบอลโลกทึ่ บราซิล คือความฝันของผมเลย แต่ผมก็จะตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักต่อไป อย่างไรก็ตาม มันถือเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับผมที่มีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมอุ่นเครื่องกับ อังกฤษ ในทีมมีนักเตะเก่งๆ มากมาย และผมก็จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อได้อยู่ในทีมต่อไป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น