วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - กรอสส์ครอยท์ซไม่คิดชิ่งเสือเหลืองแม้ต้องนังสำรองในซีซั่นนี้ 12bet 14/01/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet -  ลิเวอร์พูล คงต้องกินแห้ว หลังจาก เควิน กรอสส์ครอยท์ซ ปีกเลือดเบียร์ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศไม่มีความคิดที่จะอำลาต้นสังกัด แม้เสียตำแหน่งตัวจริงจนไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควรในซีซั่นนี้ก็ตาม

เควิน กรอสส์ครอยท์ซ ปีกทีมชาติเยอรมนีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่า เจ้าตัวต้องการจะย้ายออกจากทัพ "เสือเหลือง" ในตลาดนักเตะช่วงเดือน ม.ค. นี้ ถึงแม้ว่าจะได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล รวมถึงหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก หลังจากตกเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้นในฤดูกาลนี้

กรอสส์ครอยท์ซ สูญเสียตำแหน่งตัวจริงในแผนการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์เลือดเบียร์ ในซีซั่นนี้ แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะย้ายสังกัดแต่อย่างใด พร้อมทั้งสัญญาว่าจะขอทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงกลับมาให้ได้

"ผมไม่มีปัญหากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และผมไม่อยากย้ายทีม ผมไม่ขอยอมแพ้เพียงเพราะผมไม่ได้เป็นตัวจริง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะยังคงเป็นทีมรักของผมตลอดไป ผมยังไม่ได้รับสัญญาใหม่จนถึงเวลานี้ ทั้งที่ผมพร้อมจะเซ็นสัญญาทันที แต่ผมก็หวังว่าจะได้รับมัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น