วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวแอฟริกัน เนชั่นส์คัพ - บาเชื่อเซเนกัลมีลุ้นฟาดแชมป์เนชั่นส์คัพ 12bet 13/01/2556



ข่าวอัพเดตฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์คัพ 2013 - เดมบ้า บา ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล เชื่อ "สิงโตแห่งเตรังก้า" มีลุ้นถึงตำแหน่งแชมป์ สำหรับการสู้ศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2012 ที่กำลังจะถึงนี้ แต่รับไม่ชัวร์ได้เป็นตัวจริงของทีม

เดมบ้า บา กองหน้าตัวเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ทีมชาติเซเนกัลของตนจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน สำหรับศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2012 ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้ เนื่องจากบรรดานักเตะภายในทัพ "สิงโตแห่งเตรังก้า" ต่างมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก จนอาจจะนำไปสู่ความสำเร็จเลยทีเดียว

"เรากำลังเตรียมความพร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์ที่เรารอคอยมา 2 ปี เราเป็นเพื่อนที่ซี้กันมาก และรู้จักกันมานานแล้ว ซึ่งบรรยากาศภายในทีมที่ดีๆ แบบนี้แหละ จะช่วยให้เราไปได้ไกลเลยทีเดียว โดยส่วนตัวแล้ว ผมแค่ต้องการคว้าแชมป์ อย่างไรก็ตาม นั่นเป็นเป้าหมายท้ายสุดเมื่อคุณเล่นฟุตบอล" หัวหอกร่างใหญ่วัย 26 ปี กล่าว

แม้ฤดูกาลนี้กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จากผลงานกะซวกประตูในเวที พรีเมียร์ลีก ได้มากถึง 15 ลูก จากการลงสนาม 19 นัด แต่ บา ยืนยันว่า ทีมชาติเซเนกัลชุดนี้ไม่มีใครได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงเลย "ทุกๆ คนต่างต้องการเป็นผู้เล่นตัวจริงทั้งนั้นแหละ แต่พูดอย่างตรงไปตรงมาเลยนะ ถ้าโอกาสมันตกอยู่ที่คนอื่น เราก็จะแฮปปี้ไปกับเขาด้วย และเชียร์เขาอย่างเต็มที่"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น