วันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - เกิทเซ่แฮปปี้กับเสือเหลือง..ตั้งเป้าพาทีมเป็นแชมป์ให้มากกว่านี้ 12bet 10/01/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - แฟนๆ "เสือเหลือง" ได้รับข่าวดี เมื่อสตาร์ตัวเก่งอย่าง มาริโอ เกิทเซ่ ย้ำชัดไม่มีความคิดที่จะชิ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่รับอยากประสบความสำเร็จในแง่ถ้วยรางวัลมากกว่านี้

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนกำลังมีความสุขกับการรับใช้ต้นสังกัด และยังไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในอนาคตกันไกล้นี้

"ผมรู้สึกสบายดีมากๆ ที่ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นที่ที่ผมมีครอบครัวและเพื่อนๆ เพียบ ผมมีสัญญากับทีมถึงปี 2016 และมันก็ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะต้องคิดถึงเรื่องย้ายไปเล่นที่อื่น" ดาวเตะพรสวรรค์สูงทีมชาติเยอรมนีวัย 20 ปี กล่าว

ถึงแม้คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา มาแล้ว 2 สมัยกับ ดอร์ทมุนด์ แต่ เกิทเซ่ ยืนยันว่า ตนต้องการประสบความสำเร็จมากกว่านี้ "ผมอยากคว้าแชมป์มากกว่านี้ ผมมีการพัฒนาฝีเท้า และมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ผมพยายามที่จะทำทุกอย่างให้เป็นปกติ และสนุกไปกับการเล่นฟุตบอล มันมีไม่กี่อย่างหรอกที่ผมอยากจะทำ ตอนนี้ผมกำลังใช้ชีวิตอยู่ในความฝันของตัวเอง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น