วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - กวาเรสม่าโยกค้าแข้งดูไบเซ็นซบอัล อาลีแล้ว 12bet 08/01/2556



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - ริคาร์โด้ กวาเรสม่าปีกพ่อเลี้ยงตัดสินใจอำลาการค้าแข้งในเวทียุโรปไปเล่นในตะวันออกกลางกับอัล อาลีเรียบร้อยแล้วหลังถูกเบซิคตัสปล่อยตัวออกมาใช่วงก่อนหน้านี้

แข้งผู้ติดทีมชาติโปรตุเกส 36 ครั้งตกลงเซ็นสัญญาปีครึ่งกับยอดทีมในลีกยูเออีโดยมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มได้อีกหนึ่งปี

หลังการมาถึงของแข้งวัย 29 ปี ประธานฝ่ายบริหารของอัล อาลีอย่างอาเหม็ด คาลิฟาก็ได้กล่าวยกย่องกวาเรสม่าว่าเป็นสิ่งยืนยันว่าสโมสรมีคสามทะเยอทะยานในการสร้างทีมให้ดีที่สุด

"เรามองหาทางปรับปรุงขุมกำลังในทีมอยู่เสมอรวมถึงให้การช่วยเหลือสต๊าฟฟ์โค้ชด้วยเครื่องมือที่พวกเขาร้องขอเพื่อสร้างความสำเร็จให้กับทีม"คาลิฟากล่าว

"เรานำกวาเรสม่าเข้ามาก็ด้วยเหตุผลเดียวกันและผมมั่นใจว่าเขาจะช่วยยกระดับการเล่นของเราในครึ่งหลังของฤดูกาล มันควรจะทำให้เราก้าวขึ้นไปลุ้นแชมป์ลีกได้"

"ในช่วงเปิดตลาดย้ายทีมรอบนี้ มันยากมากที่จะหาผู้เล่นที่มีคุณภาพอย่างกวาเรสม่า แต่เราโชคดีที่เขาอยู่ในสถานะฟรีเอเยนต์"

"เขามาที่ดูไบ เขาเห็นประเทศนี้แล้วก็รู้สึกชอบในทันที มันเลยเป็นเรื่องง่ายในการชักชวนเขาให้มาร่วมงาน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น