วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ชไวนี่เชื่อแข้งเสือใต้คงฟอร์มพาทีมเข้าวินได้แน่ 12bet 06/01/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์มิดฟิลด์ขาลุยของบาเยิร์น มิวนิคมั่นใจว่าทีมจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน หากผู้เล่นทุกคนช่วยกันทำผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่อง

ยอทีมแคว้นบาวาเรียโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก โดยเฉพาะในศึกบุนเดสลีกาที่นำเป็นจ่าฝูงด้วยการทิ้งห่างอันดับสองอย่างเลเวอร์คูเซนถึง 9 แต้ม ส่วนแชมเปี้ยนส์ลีกก็ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเจอกับอาร์เซนอล

"ฤดูกาลนี้ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกลและตอนนี้ถ้วยก็ยังไม่ได้อยู่ในมือของเรา ทุกคนในทีมต้องพยายามต่อไปและเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นขึ้นไปอีก"

"เมื่อเทียบกับฟอร์มการเล่นในครึ่งฤดูกาลแรก เราทำได้โอเคแล้วแต่เราต้องดีกว่านี้ ผมเชื่อว่าถ้าเราทำได้ เราจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น