วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - คล็อปป์ยิ้มฟอร์มเสือเหลืองเริ่มกลับมาเข้าที่อีกครั้งแล้ว 12bet 05/01/2556



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยแฮปปี้กับฟอร์มของลูกทีมนับจนถึงเวลานี้ ถึงแม้ว่าจะไม่ถึงขั้นระดับโลกก็ตาม พร้อมทั้งยืนยันว่าพวกเขาจะเรียนรู้จากความผิดพลาดในช่วงที่ผ่านมาและกลับมาทำผลงานอย่างแข็งแกร่งกว่าเดิมตั้งแต่ช่วงปีใหม่นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ออกมายอมรับว่ารู้สึกพอใจกับผลงานของพลพรรค "เสือเหลือง" ในเวลานี้ ถึงแม้ว่าจะอยู่แค่เพียงอันดับ 3 เท่านั้น แต่ยืนยันว่าพวกเขายังไม่ได้ระเบิดฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาแต่อย่างใด

ดอร์ทมุนด์ รั้งอันดับ 3 บนตารางบุนเดสลีกา โดยตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงทีมปัจจุบัน 12 แต้ม แต่ คล็อปป์ เผยว่าลูกทีมของตนทุ่มเทอย่างหนักและสมควรแล้วที่จะได้รับคำชมในช่วงที่ผ่านมา "มันไม่ใช่ฟอร์มระดับโลก แต่มันก็ดีสุดๆเลย เราวางรากฐานอันแข็งแกร่งเอาไว้สำหรับการสานต่อมันต่อไป เรามักจะเหนือกว่าคู่แข่งเล็กน้อยเสมอ และผมเชื่อว่าเราคู่ควรแล้วกับคำชม"

นอกจากนี้ กุนซือวัย 45 ปี ยอมรับว่าทีมเสียประตูมากมายในฤดูกาลนี้ แต่ก็มั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับบทเรียนและเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้อย่างแน่นอนหลังจากได้พักในช่วงเบรกหนีหนาวที่ผ่านมา "เราเรียนรู้จากความผิดพลาด เราจะกลับมาทำได้ดีอีกครั้ง แล้วเราจะเป็นคู่แข่งที่ทีมอื่นต้องหวั่นใจแน่นอน เราเสียประตูมากเกินไปในหลายๆเกมที่ผ่านมา ถ้าคุณคิดถึงสิ่งที่เป็นไปด้วยดีสำหรับเราในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้ มันก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะพูดแล้วว่าเราต้องกลับมาตั้งใจทำผลงานกันอีกครั้งแล้ว" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น