วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2556

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - โมเซสยันไม่เสียใจเลือกเล่นให้ไนจีเรียแทนสิงโต 12bet 02/01/2555


ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - วิคเตอร์ โมเซสปีกตัวจี๊ดของเชลซียืนกรานไม่เสียใจที่ปฏิเสธการเป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษแล้วหันไปเลือกรับใช้ทีมชาติไนจีเรียแทน

อดีตปีกวีแกนมีสิทธิเลือกเล่นได้ทั้งสองประเทศ เนื่องจากเคยเล่นให้กับ"ทรีไลอ้อนส์"มาแล้วในทีมเยาวชน แต่"อินทรีมรกต"ก็มีสิทธิในตัวเขาเช่นกันเนื่องจากเป็นประเทศบ้านเกิดนั่นเอง

ที่สุดแล้ว"ซูเปอร์อีเกิ้ลส์"ได้เรียกโมเสสเป็น 1 ใน 23 นักเตะชุดลุยศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2013 ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าเมีความสุขมากที่ได้เล่นให้กับทีมชาติไนจีเรีย

"ใช่ ผมมีโอกาสเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ แต่ผมใฝ่ฝันที่จะเป็นหนึ่งในทัพของทีมชาติไนจีเรียเสมอ ผมไม่เคยเสียใจเลยที่เลือกเล่นให้กับทัพซูเปอร์อีเกิ้ลส์ ผมรักไนจีเรียและผมก็พร้อมลงเล่นในนามทีมชาติเสมอ"ปีกวัย 22 ปีกล่าว

"ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้เล่นให้กับไนจีเรีย โค้ชทีมชาติอังกฤษไม่จำเป็นต้องตำหนิตัวเองที่ไม่สามารถโน้มน้าวใจให้ผมใส่เสื้อทรีไลอ้อนชุดใหญ่ได้ทั้งที่ผมเคยเล่นทีมชาติชุดเล็กมาแล้ว ผมรอโอกาสที่จะได้เล่นทีมชาติตลอดเวลาและทันทีที่เขาติดต่อมาตัวของผมก็แทบจะไปทันที"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น