วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - มาร์ติเนซลั่นพิสูจน์ตัวเองคุ้มค่าตัว 40 ล.ที่เสือใต้จ่ายให้บิลเบา 12bet 12/12/2555



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet -  ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของบาเยิร์น มิวนิคได้ออกมาประกาศลั่นว่า เขาพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าคุ้มค่าคุ้มราคากับเงิน 40 ล้านยูโรที่ทีมทุ่มคว้าตัวมา

แข้งสแปนิชย้ายมาจากทีมแอตเลติก บิลเบาในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของการเปิดตลาดในครั้งนั้น แต่ยังไม่เห็นวี่แววว่าจะคืนทุนให้กับต้นสังกัดได้เมื่อไหร่ ตรงไหน

แต่มาร์ติเนซก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "แอตเลติโก้เองก็จ่ายไปเยอะเพื่อผมเหมือนกัน ผู้คนคิดว่าการแบกเอาค่าตัวสูงๆมันเป็นความกดดัน แต่ในทางกลับกันมันก็เป็นแรงกระตุ้นชั้นเยี่ยมนะ" เขากล่าว

"ผมอยากทำให้ทุกคนเห็นว่าผมคู่ควรกับเงินจำนวนดังกล่าว มันไม่ง่ายหรอก แต่ผมก็มีฮึดที่จะทำ"

"ผมเริ่มรู้สึกดีเรื่อยๆทุกครั้งที่ลงเล่น ตอนนี้ร่างกายผมยังไม่เต็ม 100 เท่าไหร่ แต่ทุกอย่างกำลังไปได้สวย ก็ฤดูกาลก่อนมันทั้งยาวนานแล้วก็หนักหนานินะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น