วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - พี่เบ็คเปรยพร้อมหวดลูกหนังยันวัย 40 ปี 12bet 03/12/2555



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - เดวิด เบ็คแฮม ซุปตาร์เมืองผู้ดีได้ออกมาประกาศลั่นว่า เขาจะขอค้าแข้งต่อไปเรื่อยๆตามที่ใจต้องการ แม้ว่านั่นจะหมายถึงการเล่นไปจนถึงอายุ 40 ปีก็ตาม

เบ็คแฮมที่กำลังจะย้ายออกจากทีมแอลเอ กาแล็คซี่โดยมองว่าสโมสรใหม่อยู่นั้นแสดงออกชัดเจนว่าเขาต้องการค้าแข่งต่อไป

“ผมเชื่อว่าตัวเองสามารถเล่นต่อไปได้จนอายุ 40 เลยนะ ผมคิดว่ามันเป็นที่วิทยาศาสตร์การกีฬา รวมทั้งการที่ผมดูแลตัวเองมาตลอด มันเลยทำให้ผมมีโอกาสที่จะทำแบบนั้นได้” เขากล่าว

“ผมเชื่อด้วยว่าไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่ทำได้ ดูไรอัน กิ๊กส์ที่อายุ 39 แล้วสิ เขายังเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในพรีเมียร์ ลีกอยู่เลย”

“ผมเชื่อเหลือเกินว่าในอนาคตเราจะได้เห็นนักเตะระดับท็อปที่อายุ 40 วิ่งเล่นกันเพียบ เพราะวิทยาศาสตร์การกีฬา เพราะเทคนิคการแพทย์ มันจะช่วยให้มีโอกาสเพิ่มมากขึ้น”

“ที่ผมรู้เลยคือไม่ว่าจะแผนไหนผมก็ไม่อยากจะแขวนสตั๊ดทั้งนั้น” 

“ผมอยากเล่นต่อไปให้ได้นานที่สุดเท่าที้องการและผมคิดว่ามันยังมีอีกหลายปีให้ผมเดินต่อไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น