วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ชไวนี่รับฝันร้ายวืดแชมป์ ชปล.ยังตามหลอนจนทุกวันนี้ 12bet 24/12/2555



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ยอมรับว่ายังคงเจ็บช้ำจากการพ่ายแพ้ต่อเชลซี ในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อซีซันที่แล้ว

บาเยิร์น ต้องอกหักจากการแพ้ต่อ เชลซี ยอดทีมจากอังกฤษ ในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ในบ้านตัวเอง และ ชไวน์สไตเกอร์ ก็เป็นผู้ยิงจุดโทษพลาดในเกมนั้น ซึ่งเจ้าตัวรับว่า ยังเจ็บไม่หายจนถึงวันนี้

"ความพ่ายแพ้ของเราในนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงเจ็บปวด อย่างไรก็ตาม ผมต้องพูดว่ามันยังมีสิ่งเลวร้ายยิ่งกว่าเกิดขึ้นกับชีวิตของคนอื่น ในฐานะนักกีฬาคุณเรียนรู้ที่จะลุกขึ้นเมื่อคุณนอนบนพื้นสนาม และเราก็แสดงการตอบโต้นั้นเมื่อเราเริ่มต้นฤดูกาลนี้" 

"ตอนนี้เราต้องทำงานให้สำเร็จและคว้าแชมป์ ฤดูกาลที่แล้วเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น