วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - เกิตเซ่ยันยังไม่คิดล่ทัพเสือเหลืองเวลานี้ 12bet 17/12/2555




ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน/12bet -  มาริโอ เกิตเซ่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติเยอรมัน ออกมายืนยันว่าเขาไม่มีเหตุผลที่จะต้องย้ายออกจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในอนาคตอันใกล้นี้เลย

หลายเสียงต่างยกย่องในพรสวรรค์ของมิดฟิลด์วัย 20 ปีรายนี้ รวมถึงฟรานซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ประธานกิตติมศักดิ์ของบาเยิร์น มิวนิคด้วยที่ยกให้การจับคู่ระหว่างเกิทเซ่และรอยส์เป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดในโลก

อย่างไรก็ตามเกิทเซ่ก็ได้ยืนยันว่าเขายังมีความสุขกับการค้าแข้งให้ดอร์ทมุนด์ดีไม่เห็นเหตุผลที่จะต้องย้ายออกจากทีมไปเลย

"ว่ากันตามตรงผมไม่เห็นว่าจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงนะ" เกิตเซ่ตอบ

"ตั้งแต่ผมเข้าไปอยู่ในทีมเยาวชนของดอร์ทมุนด์ ผมไม่เคยต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงเลย ผมมีทุกสิ่งที่ต้องการและผมก็สร้างบ้านไว้ในดอร์ทมุนด์ด้วย เพราะผมรู้สึกดีมากกับเมืองนี้"

เกิทเซ่ยิงไปแล้ว 5 ลูกจากการลงสนาม 14 เกมในลีกฤดูกาลนี้และเขาก็ไม่รู้เลยว่าฟอร์มของเขาได้รับความสนใจรวมถึงรายชื่อสโมสรที่ต้องการตัวเขาด้วย

"ผมเก่งในเรื่องประเมินตัวเองกับความคาดหวังที่ตั้งเอาไว้เสมอนะ ความคาดหวังจากคนอื่นมันไม่สำคัญอะไร"

"ถ้าคุณต้องลงเล่นทุกๆ 3 วัน ก็ต้องรู้ไว้ว่ามีขีดจำกัดขนาดไหน ผมจะคิดมากขึ้นหลังผ่านเกมที่มันแย่ๆไป แต่ก็มีมุมมองที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น