วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ผอ.ชาลเก้ยันไม่คิดเด้งสตีเฟ่นส์แม้ทีมฟอร์มแกว่งหลาบเกม 12bet 15/12/2555



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet -   ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา ชาลเก้ 04 ยัน ฮูบ สตีเฟ่นส์ กุนซือคนเก่ง จะอยู่กุมบังเหียนทีมต่อไปแม้ทีมฟอร์มบู่หลายนัดติดก็ตาม

ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬาของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันว่า ฮูบ สตีเฟ่นส์ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ยังจะได้อยู่ในทำงานในถิ่น เวลตินส์ อารีน่า แม้ทำผลงานในลีกเมืองเบียร์น่าผิดหวังมาหลายนัดต่อเนื่องกันก็ตาม

โค้ชวัย 59 ปี ไม่สามารถพา "ราชันสีน้ำเงิน" พบชัยชนะได้เลยในเกมลีก 5 นัดหลังสุ โดยแพ้ไป 3 นัดและเสมออีก 2 นัด จนหล่นไปอยู่อันดับ 5 ของตารางคะแนน อย่างไรก็ตาม เฮลด์ท รับปากว่าผลงานดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานของ สตีเฟ่นส์ อย่างแน่นอน

เฮลด์ท กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าใครเป็นคนต้นคิดเรื่องนี้ แต่เกมนี้ (พบ ไฟร์บวร์ก) จะไม่ใช่เกมสุดท้ายของ ฮูบ สตีเฟ่นส์ ก็อย่างที่เราได้พูดไป เราจะเงียบไว้ก่อนแล้วค่อยคุยถึงปัญหาทั้งหมด เราจะต้องกลับมามีฟอร์มดีอีกครั้ง และเราต้องค่อยๆ ช่วยกันทีละเล็กละน้อย เรามั่นใจว่าฟอร์มเก่งจะคืนมา ผมเชื่อว่าจะคว้าชัยชนะใน 2 เกมสุดท้ายของปี" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น