วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข่าวแอฟริกัน เนชั่นส์คัพ - ข่าวแอฟริกันเนชั่นส์คัพ มันโช่หวังพี่น้องตูเร่ไม่ไปช่วยชาติลุนเนชั่นส์ คัพ 12bet 14/12/2555


ข่าวอัพเดตฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์คัพ 2013 - โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืดอกยอมรับตรงๆ ไม่อยากให้ ยาย่า กับ โคโล่ ตูเร่ สองพี่น้องแข้งตัวสำคัญ ติดทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ไปสู้ศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงต้นปีหน้า หลังจากจะทำให้ทีมขาดแคลนนักเตะ โดยเฉพาะถ้าเกิดปัญหาผู้เล่นคนอื่นๆ บาดเจ็บขึ้นมา

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความต้องการที่จะให้ ยาย่า ตูเร่ และ โคโล่ ตูเร่ สองพี่น้องนักเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ไม่ต้องเดินทางไปทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2013 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งจะเปิดฉากแข่งขันระหว่างวันที่ 19 ม.ค.-10 ก.พ. ปีหน้า

ทัพ "ช้างดำ" มีแนวโน้มจะเรียกตัวสองพี่น้องตูเร่ รวมถึง อับดุล ราซัค มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ติดทีมไปทำศึกชิงแชมป์กาฬทวีป แต่ กุนซือชาวอิตาเลียน ไม่อยากเห็นมันเกิดขึ้น โดยกล่าวว่า "ถ้าเราเสีย ยาย่า กับ โคโล่ และอาจจะรวมถึง อับดุล ซึ่งไม่ได้ลงเล่นมากนัก แต่อาจจะสำคัญในเดือน ม.ค."

"ถ้า เกิดมีผู้เล่นบาดเจ็บ 2-3 คน และเราไม่มีผู้เล่นคนอื่นแล้ว ผมหวังว่าพวกเขาจะไม่ต้องไปเตะรายการนี้ เราพูดคุย และเราจำเป็นต้องพูดคุยมากกว่านี้กับผู้จัดการ (ทีมชาติ) ของพวกเขา แต่มันเป็นเรื่องยาก" มันชินี่ กล่าวปิดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น