วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - เสือใต้สุดเซ็งร็อบเบนพักเพิ่มรอคัมแบ๊กช่วงปีใหม่ 12bet 06/12/2555



ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - บาเยิร์น มิวนิค จะชวดใช้งาน อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์ตัวจี๊ด ไปจนสิ้นปีนี้ หลังดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ มีปัญหาในระหว่างการฟื้นฟูสภาพร่างกาย ด้านเจ้าตัวเผยเกิดเจ็บหลังขึ้นอีก แต่ก็มุ่งมั่นเต็มที่ที่จะกลับมาช่วย "เสือใต้" อีกครั้งในปีหน้า

บาเยิร์น ได้รับข่าวร้ายเมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งของทีม จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับต้นสังกัดยาวไปจนกระทั่งสิ้นปี 2012 เลยทีเดียว จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ มีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อระหว่างไปเล่นให้กับ "อัศวินสีส้ม" เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และยังไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่นั้น โดยเดิมที บาเยิร์น หวังว่า ร็อบเบน จะฟิตทันเกมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ไม่มีชื่อในทีม และล่าสุดมีรายงานว่านักเตะจำเป็นต้องเลื่อนการคัมแบ็กออกไป เนื่องจากมีปัญหาในช่วงการฟื้นฟูสภาพร่างกาย

"การบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อได้รับการรักษาแล้ว แต่หลังผมก็เกิดปัญหาขึ้นอีก ผมเจ็บหลังขึ้นอีกครั้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมไม่รู้ว่าผมสามารถกลับมาในปีนี้ได้หรือไม่ เราจะทำงานต่อไปในเรื่องการฟื้นฟูสภาพร่างกายและรักษาปัญหาที่หลังด้วยความช่วยเหลือจากแพทย์"

"แต่ผมจะกลับมา ผมเฝ้ารอปี 2013 อย่างใจจดจ่อ ผมมีความกระตืนรือร้นเต็มที่ในการช่วยทีมและเล่นในบทบาทสำคัญ ตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าผมไม่ค่อยพลาดลงสนามหลังจากช่วงพักหน้าหนาวไปแล้ว" ร็อบเบน กล่าว

สำหรับ ร็อบเบน เพิ่งลงสนามให้กับ บาเยิร์น ไปเพียง 10 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น