วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - ซิโก้ยกเลิกสัญญาเลิกคุมทีมชาติอิรักแล้ว 12bet 29/11/2555



ข่าวฟุตบอลทั่วโลกวันนี้/12bet - ซิโก้ ตำนานดาวเตะทีมชาติบราซิล ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอิรัก โดยสาเหตุมาจากปัญหาความขัดแย้งในเรื่องสัญญาของเขากับผู้ว่าจ้าง 

"ผมอยากจะขอแจ้งผ่านมาทางเว็บไซต์นี้ว่าผมได้ติดต่อกับทางฟีฟ่าและสมาคมฟุตบอลอิรัก เพื่อที่จะยืนยันว่าผมต้องการจะยกเลิกสัญญาของผม โดยสาเหตุมาจากที่ IFA (สมาคมฟุตบอลอิรัก) ไม่สามารถทำตามข้อตกลงที่ให้ไว้ได้" ซิโก้เผยผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว

"ผมจะขอชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมภายในระยะเวลาอันสั้นนี้" 

กุนซือวัย 59 ปีได้รับการแต่งตั้งขึ้นทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติอิรักในช่วงซัมเมอร์เมื่อปีที่แล้ว โดยเขาพาทีมลงเล่น 21 นัด ชนะ 10 นัดและเสมอ 6 นัด ซึ่งปัจจุบันอิรักยังคงอยู่ในเส้นทางการลุ้นเข้ารอบฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น