วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - อาร์เนเซ่นเชื่อซอนจะเป็นแข้งตัวหลักของสิงห์เหนือในวันหน้า 12bet 24/11/2555



บุนเดสลีก้าเยอรมัน/12bet - แฟรงค์ อาร์เนเซ่น ผอ.ฝ่ายกีฬาของฮัมบวร์กแสดงความเชื่อมั่นว่าซอน เฮือง-มิน หัวหอกแดนกิมจิ จะกลายเป็นแข้งคนสำคัญของสโมสรในอนาคตข้างหน้า

ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้วัย 20 ปีทำผลงานในบุนเดสลีกาได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้เมื่อกดไป 6 ตุงจาก 12 เกมที่ลงสนามจึงทำให้อาร์เนเซ่นอดใจไม่ได้ที่ต้องกล่าวชื่นชมออกมาดังๆ

"เขาเป็นเพชฌฆาตตัวจริง ได้โอกาส, สังหาร, เป็นประตู"ซีอีโอวัย 56 ปีกล่าว 

"เขาคือหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของเราในอนาคตข้างหน้า เรากังวลเกี่ยวกับปัญหาบาดเจ็บของซน เราไม่ต้องการเสียนักเตะที่ทำให้เราดีขึ้นออกไปไม่ว่าจะด้วยเหตุอันใด"

ขณะที่ดาวเตะกิมจิก็เผยว่าตัวเองกำลังมีความสุขกับสโมสรแห่งนี้โดยระบุว่า"ผมสบายใจเมื่อได้อยู่ที่ฮัมบวร์ก นี่เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจและแฟนบอลก็ยอดเยี่ยมมาก"

"ผมยังเหลือสัญญาจนถึงปี 2014 แฃะผมจะพูดกับพ่อของผมและเอเยนตืของผมเกี่ยวกับเรื่องอยู่ที่นี่ต่อ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น