วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก - พี่เบ็คขอลาแอลเอ..หวดเกมฮุสตันต้นเดือนธ.คส่งท้าย 12bet 21/11/2555



ฟุตบอลรอบโลก/ทีมชาติ/12bet - เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดาวดังชาวอังกฤษ เปิดเผยว่า เขาจะลงเล่นเกมสุดท้ายให้ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ระหว่างเกมพบ ฮุสตัน ดินาโม ในศึกเอ็มแอลเอส คัพ วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมนี้

มิดฟิลด์แข้งทองวัย 37 ปี ลงสนามให้แกเล็กซี่มานานกว่า 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้เมื่อซีซั่นก่อน ซึ่งพวกเขาเอาชนะ ฮุสตัน ดินาโม คู่ปรับหน้าเดิม 1-0 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด ยอมรับว่า เกมในช่วงต้นเดือนหน้าคงเป็นเกมสุดท้ายของเขา และยังแสดงความหวังว่า จะสามารถก้าวขึ้นเป็นเจ้าของทีมร่วมของทีมในเอ็นแอลเอสได้ ในอนาคต

"ผมมีช่วงเวลาที่สุดแสนวิเศษในการลงเล่นให้แอลเอ แกแล็กซี่ อย่างไรก็ดี ผมต้องการที่จะสัมผัสความท้าทายครั้งสุดท้ายก่อนหน้าที่จะจบอาชีพการค้าแข้งของผม ผมไม่ได้มองว่านี่เป็นการยุติความสัมพันธ์ของผมกับลีก เพราะเป้าหมายของผมนั้นคือการเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างเจ้าของทีมในวันข้างหน้า" เบ็คแฮม กล่าวในแถลงการณ์ที่ออกมาโดยแกแล็กซี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น