วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - คล็อปป์ยันไม่ทิ้งเสือเหลืองแม้พี่บิ๊กผู้ดีทาบคุมทีม 12bet 18/11/2555



บุนเดสลีก้าเยอรมัน/12bet - เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซืออายุน้อยของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ยืนยันชัดเจนว่าเขาไม่มีวันทิ้งสโมสรไปแม้จะมีข่าวว่าสโมสรใหญ่ยักษ์จากอังกฤษอยากได้ตัวไปคุมทีมด้วยก็ตาม

กุนซือวัย 48 ปีพาดอร์ทมุนด์กลับมาเถลิงแชมป์บุนเดสลีกาได้ตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุดและตกเป็นข่าวกับทีมในอังกฤษอย่างต่อเนื่องทว่าเขาก็ยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดไม่น่าจะเกิดขึ้นแต่อย่างใด

"ผมเชื่อว่ามันเป็นเรื่องแปลกที่เห็นชื่อของผมไปพัวพันกับเชลซีและลิเวอร์พูล"คล็อปป์กล่าว

"เจอร์เก้น คล็อปป์เกิดที่แบล็ค ฟลอเรสต์เป็นอนาคตของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ในอังกฤษ มันฟังดูดีนะ สื่ออังกฤษต่างคาดการณ์ว่าผมอาจทำเช่นนั้นแต่หากคุณมองดูอย่างใกล้ชิด คุณจะเห็นว่าผมไม่ทำแน่"

"ผมอยู่ภายใต้สัญญากับดอร์ทมุนด์และมันไม่มีโอกาสที่ผมจะจากไปเลย" 

"ผมชื่นชมฟุตบอลอังกฤษแต่ผมกำลังทำงานกับสโมสรยุโรปที่ยิ่งใหญ่อยู่แล้วและผมก็รู้สึกดีเยี่ยม"

"อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องดีที่ตกเป็นข่าวกับสโมสรอื่นมากกว่าการไม่เป็นที่รู้จักนะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น