วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน ฟาน บุยเต็นลั่นฟิตเต็มถังขอกลับมาทวงตัวจริงเสือใต้ 12bet 16/11/2555


บุนเดสลีก้าเยอรมัน/12bet - ดาเนียล ฟาน บุยเต็น เซ็นเตอร์จอมแกร่งของ บาเยิร์น มิวนิค ลั่นฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาทวงตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงจากเพื่อนร่วมทัพแล้ว เชื่อการเสริมทัพของสโมสรในซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลนี้

ฟาน บุยเต็น มั่นใจว่า เขาจะสามารถแข่งขันกับดันเต้, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ และเจโรม บัวเต็ง 3 เพื่อนร่วมทีม เพื่อช่วงชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมของจุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือจอมเก๋าได้อย่างแน่นอน

ปราการหลังทีมชาติเบลเยียม ได้รับบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องในปี 2012 แต่เขาก็กลับมาเป็นตัวจริงในแมตช์ที่ "เสือใต้" ชนะไอน์ทรัค แฟรงเฟิร์ต ไป 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  ทำให้เขารู้สึกว่า ตนเองจะสามารถทำให้ทีมมีมิติการเล่นที่แตกต่างออกไปได้เช่นกัน

เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ โกล ดอท คอมว่า "ในเกมรุกนั้น แน่นอนว่าผมมีศักยภาพและสามารถช่วยเหลือทีมได้ คุณอาจได้เห็นแล้วในเกมกับไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ผมมีโอกาสงามๆ 2 ครั้งเลยนะ"

พร้อมกันนี้ อดีตดาวเตะฮัมบูร์ก หันมากล่าวถึงการเสริมทัพของทีมแห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในซีซั่นนี้ อาจเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญพาทีมยุติ 2 ปีที่ไร้ความสำเร็จได้ "มันเป็นปัญหาใหญ่สำหรับเทรนเนอร์นะ สำหรับเราแล้ว มันคือการต่อสู้ แต่มันก็เป็นไปในแนวทางที่ดี ทุกคนก็ต้องการที่จะประสบความสำเร็จเหมือนกัน พวกเรายังไม่ได้แชมป์อะไรเลยใน 2 ปีมานี้"

"สำหรับพวกเรา นั่นหมายความว่า เราต้องทำให้ดีในการฝึกซ้อม เราลงเล่นพร้อมกัน 20 คนเลยไม่ได้หรอก โค้ชต้องตัดสินใจ คุณก็แค่ต้องต่อสู้จนกว่าจะไปถึงตรงนั้น ผมไม่คิดว่าทุกคนจะยอมแพ้หรอก และแน่นอนผมก็ไม่ยอมแพ้ ผมดีใจนะที่ตัวเองกลับมาฟิตอีกครั้ง ตอนนี้ ผมต้องเดินหน้าต่อไป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น