วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ไวเดนเฟลเลอร์งอนเลิฟเซฟดีเท่าไรก็ไม่เข้าตา 12bet 13/11/2555


บุนเดสลีก้าเยอรมัน/12bet - โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เผยผิดหวังที่ไม่ได้รับเลือกให้ติดทีมชาติเยอรมันในนัดอุ่นเครื่องกับทีมชาติฮอลแลนด์วันพุธนี้
  
นายด่านวัย 32 ปีเชื่อว่าด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นเขาสมควรถูกเรียกไปติดทัพ"อินทรีเหล็ก" แต่เขาไม่ได้อยู่ในสายตาของโยอัคคิม เลิฟบุนเดสเทรนเนอร์เลยแม้โชว์ผลงานได้ดีขนาดไหนก็ตาม
  
 "ผมคว้าแชมป์มา 3 รายการตลอด 2 ปีนี้ ผมคิดว่าฟอร์มของผมมันบ่งบอกถึงตัวมันเองอยู่แล้ว ทั้งสำหรับระดับชาติและสโมสรของผม มันดูเหมือนว่าฟอร์มของผมในสนามจะไม่มีความสำคัญอะไรอีกแล้ว ผมคงไม่ถูกเรียกไปติดทีมชาติ ไม่ว่าจะเล่นดีแค่ไหนก็ตาม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น