วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวยูโรป้าลีก - ร็อดเจอร์สโอเคฟอร์มหงส์ชุดบีแม้พ่ายอันจิหวิว 12bet 09/11/2555



ยูโรป้าลีก/12bet - เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงป้องลูกทีมว่า ถือเป็นการไม่ให้เกียรติ หากจะวิจารณ์เกี่ยวกับการจัดนักเตะดาวรุ่งลงสนาม หลังบุกพ่ายต่อ อันชิ มาคัชคาลา 0-1 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา
       
กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ตัดสินใจดร็อปนักเตะตัวหลักอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด และ หลุยส์ ซัวเรซ ในการเดินทางมายังกรุงมอสโก เพื่อลงทำศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. นี้ ก่อนพ่าย เจ้าบุญทุ่มจากรัสเซีย จากประตูชัยของ ลาซินา ตราโอเร ในช่วงทดเวลาเจ็บของครึ่งแรก
       
อดีตเทรนเนอร์ สวอนซี เชื่อว่า ทีมซึ่งประกอบด้วย แข้งชาวอังกฤษ 9 คน รวมทั้งการส่ง คอเนอร์ โคดี ประเดิมสนาม และมีอายุเฉลี่ยของผู้เล่นเพียง 24 ปี ทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ แม้จะปราชัยในแมตช์ดังกล่าวก็ตาม

"เด็กกลุ่มนี้สุดยอดมากและผมคิดว่าพวกเขาเล่นกันได้ดีจริงๆแต่เรามาโดนลงโทษจากความผิดพลาดแค่ครั้งเดียว"ร็อดเจอร์สกล่าว

"มันนำไปสู่ความพ่ายแพ้ของเราในเกมนี้แต่ผมคิดว่ามันไม่เสียหายอะไรในเมื่อซัวเรซ, เจอร์ราร์ด, โจ อัลเลน, มาร์ติน สเคอร์เทลและดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ไม่ได้อยู่ที่นี่"

"เราผิดหวังกับผลการแข่งขันแต่ผมคิดว่าพวกนักเตะได้ทุ่มเต็มที่สำหรับเกมนี้" 

"เรามีสมาธิกับการเล่นตามแท็กติกของเรา เราครองเกมได้ในช่วง 44 นาที 50 วินาทีของครึ่งแรกแล้วเราก็มาทำผิดพลาดจนโดนลงโทษ"

"เราพบว่าตัวเองโชคร้ายที่ไม่ได้อะไรเลยจากสนามที่เลวร้ายเช่นนี้"

       
 เทรนเนอร์วัย 39 ปี กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการส่ง เจอร์ราร์ด และ ซัวเรซ อาจสร้างความแตกต่างในเกมว่า "ไม่ ผมคิดว่านั่นเป็นการไม่เคารพต่อนักเตะทุกคนที่อยู่ที่นี่ พวกเขามีฝีเท้าที่น่าทึ่ง และผมคิดว่า พวกเขาทำได้ดีมาก แต่เราแค่ถูกลงโทษจากความผิดพลาด"

"สิ่งนั้นนำมาสู่ความพ่ายแพ้ของเรา แต่ผมไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ เจอร์ราร์ด , ซัวเรซ , โจ อัลเลน , มาร์ติน สเคอร์เทล หรือ แดเนียล แอ็กเกอร์ ต้องทำอะไรที่นี่ มันเป็นสิ่งหนึ่งจากทั้งหมด เราจะรับผิดชอบร่วมกันเป็นทีม เราผิดหวัง แต่มีหลายอย่างที่เป็นไปในทางที่ดีในคืนนี้" ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น