วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ซอน เฮือง มินยันแฮปปี้กับสิงห์เหนือแต่ยังอึมครึมเรื่องต่อสัญญา 12bet 02/11/2555



บุนเดสลีก้าเยอรมัน/12bet - ซอน เฮือง-มิน หัวหอกเลือดโสมขาวของฮัมบูร์ก เอสเฟายืนยันมีความสุขดีในการค้าแข้งที่ถิ่นอิมเทค อารีน่าแต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าต้นสังกัดจะยื่นสัญญาฉบับใหม่มาให้เซ็นหรือไม่

สัญญาฉบับปัจจุบันของเฮือง-มินกำลังจะหมดอายุลงในปี 2014แต่กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ซึ่งฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 5 ประตูจากการลงเล่นเกมลีก 9 นัดยังไม่แน่ใจกับอนาคตของตัวเองแต่ก็ยืนกรานว่า มีความสุขดีกับการเล่นให้"สิงห์เหนือ"เนื่องจากทุกอย่างกำลังไปได้สวย
  
 "ผมยังไม่รู้ว่าช่วงหน้าหนาวนี้ผมจะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับฮัมบูร์กหรือเปล่า"แข้งวัย 20 ปีกล่าว

"แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าตอนนี้ผมกำลังมีความสุขดีกับสถานการณ์ของตัวเองที่ฮัมบูร์ก ผมชอบสโมสรแห่งนี้ ผมรักแฟนบอลเพราะพวกเขาก็รักผมเช่นกัน" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น