วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ลาห์มเฉ่งเสือใต้พ่ายห้างยาเพราะเสียประตูง่ายเกินไป 12bet 30/10/2555




บุนเดสลีก้าเยอรมัน/12bet - ฟิลิปป์ ลาห์ม ออกมาเฉ่งเพื่อนร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค ที่เสียสองประตูง่ายๆจนต้องแพ้ต่อเลเวอร์คูเซ่น ในเกมบุนเดสลีกา 

ศึกบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ บาเยิร์น มิวนิค แพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล ด้วยฝีเท้าของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่บุกมาไล่อัดเสือใต้ 2-1 ชนิดที่ไม่มีใครอยากจะเชื่อ โดยได้สองประตูจากสเตฟาน คีสลิงค์ และ ซิดนีย์ แซม 

"เลเวอร์คูเซ่นไม่สมควรได้ชัยชนะครั้งนี้เลย โอเคพวกเขายิงได้สองลูก แต่นั่นเป็นสองลูกที่เราไม่ควรเสีย" ลาห์มกล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของบาเยิร์น มิวนิค " เราเล่นผิดพลาด และเล่นกันโง่ๆหน้าปากประตู เราสู้ได้ดีและกลับมาตีเสมอก็จริง แต่สุดท้าย เราก็พลาดโง่ๆอีกครั้ง"

"เราต้องโทษตัวเองทั้งหมดที่ไม่สามารถขึ้นนำได้ ตามหลักแล้วเวลาเรากลับมาตีเสมอใคร เราจะพลิกกลับมาชนะพวกเขาได้นะ แต่คราวนี้มันไม่เป็นแบบนั้น"

ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค ยังนำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาอยู่ แต่ชาลเก้ก็ไล่มาแล้วโดยจี้ห่างแค่ 4 คะแนนเท่านั้น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น