วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ชากิรี่วอนเลิกเทียบตนกับริเบรี่เพราะเตะคนละสไตล์ 12bet 29/10/2555




บุนเดสลีกาเยอรมัน/12bet - เซอร์ดาน ชาคิรี่ ตัวรุกหุ่นนักกล้ามของ บาเยิร์น มิวนิควอนอย่าได้เอาตัวเขาเองไปเปรียบเทียบกับ ฟร็องค์ ริเบรี่ปีกรุ่นพี่ร่วมทีมเลย

อดีตดาวเตะของบาเซิ่ลย้ายมาร่วมทัพในฤดูกาลแนี้ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกไปแล้ว 3 นัดด้วยกันและคาดว่าจะได้ลงสนามในเกมกับเลเวอร์คูเซ่นแทนที่ของริเบรี่ที่เจ็บ

ถึงแม้เจ้าตัวจะยอมรับว่าริเบเรี่ถือเป็นต้นแบบอันยอดเยี่ยมสำหรับคนที่จะเดินตามรอยและเป็นนักเตะระดับโลกแต่ชาคิรี่ก็ยืนยันว่าเขาอยากจะพัฒนาตามสไตล์ของตัวเองมากกว่า

"ในสนามผมเรียนรู้จากเขาได้มากมายนะ ไอ้ความคาดเดาไม่ได้ของเขานี่เป็นเอกลักษณ์เลย ผมชอบมากแต่ตามปกติแล้วผมไม่ชอบเอาตัวเองไปเปรียบกับใครหรอก ผมเป็นตัวของตัวเองไม่ใช่ริเบรี่หรือใครอื่น"ชาคิรี่บอกกับบิลด์

"ผมคิดมาตลอดนะ พวกเขา(บาเยิร์น)พอใจกับฟอร์มผมมาก ผมก็เช่นกัน ผมคิดว่าจุ๊ปป์ ไฮย์นเกสมองข้ามผมไม่ได้หรอก นั่นล่ะคือเหตุผลที่ทำไมเขาให้ผมได้ลงสนามเยอะไปแล้ว"

"ห่าง 12 แต้มเป็นกันชนชั้นดีเลย ผมชอบที่ดอร์ทมุนด์ต้องมองเราจากข้างล่างบ้าง แต่ก็ยังมีอีกหลายเกมเหลืออยู่และนำอยู่ 12 แต้มตอนนี้มันยังไม่พอสำหรับแชมป์หรอก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น