วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก - เคียร์โวขอหยุดโอ้เองเกมโคนมบู๊เลี่ยน 12bet 16/10/2555




ฟุตบอลรอบโลก/ทีมชาติ/12bet - ไซม่อน เคียร์ เซนเตอร์แบ็คตัวแกร่งทีมชาติเดนมาร์กมั่นใจจัดการมาริโอ บาโลเตลลี่ศูนย์หน้าจอมเกรียนทีมชาติอิตาลีได้อยู่หมัดในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก วันอังคารนี้
  
 แข้งวัย 23 ปียอมรับว่า"อัซซูรี่"มีแนวรุกที่อันตรายแต่ก็คุยโวว่าตัวเองมีประสบการณ์ในการเจอกับกองหน้าระดับโลกมาเพียบเช่นกัน 

"ผมมั่นใจว่าจะทำผมลงานได้ดีในเกมนี้และสามารถหยุดบาโลเตลลี่ให้ซ่าไม่ออกได้อย่างแน่นอน"เคียร์กล่าว
  
 "เราเจอศูนย์หน้าที่ชั้นยอดมามากมายและบาโลเตลลี่ไม่ได้ต่างอะไรจากคนอื่น เรารู้ว่าเขาทำอะไรได้บ้าง แต่อิตาลีก็มีผู้เล่นฝีเท้าดีหลายคน ดังนั้นคงเป็นเรื่องถ้าเรามัวแต่ระวังมาริโอแค่คนเดียว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น