วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ - ลอว์รี่โผล่แซงวันท้ายฟาดแชมป์สวิงปอร์ตตูกัล 12bet 15/10/2555


กอล์ฟยุโรเปี้ยนทัวร์/ปอร์ตูกัล มาสเตอร์ส/12bet -เชน ลอว์รี่ โปรกอล์ฟชาวไอริช โชว์วงสวิงได้แจ่ม จนผงาดขึ้นมาคว้าแชมป์ศึกโปรตุกัล มาสเตอร์ส ไปนอนกอด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดอก สุดแสนจะปลาบปลื้มกับความสำเร็จครั้งนี้

กอล์ฟยูโรเปี้ยนทัวร์ โปรตุกัล มาสเตอร์ส ที่เมืองวิลามูร่า ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา  เชน ลอว์รี่ ก้านเหล็กชาวไอริช ระเบิดฟอร์มเยี่ยม เก็บเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งขันวันสุดท้าย

ทำให้ให้รวม 4 วัน ทำสกอร์ไป 14 อันเดอร์พาร์ 270 พุ่งขึ้นมาคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 375,000 ยูโร (ประมาณ 15 ล้านบาท) เอาชนะ รอสส์ ฟิชเชอร์ คู่ต่อสู้จากอังกฤษ และผู้นำใน 2 วันแรก ไป 1 สโตรก

ลอว์รี่ ที่วันนี้ชดเชยการเสีย 2 โบกี้ ด้วยการทำไป 1 อีเกิ้ล กับอีก 5 เบอร์ดี้ จนคว้าแชมป์ไปได้ ทั้งที่ก่อนเริ่มวันสุดท้าย เขาตามหลัง แบรนด์ วีส์แบร์เกอร์ ผู้นำในวันที่ 3 อยู่ถึง 4 สโตรก เผยว่า ตนรู้สึกดีใจอย่างมาก กับการประสบความสำเร็จในครั้งนี้

"ผมไม่อยากเชื่อเลย ผมอธิบายไม่ถูกเลยว่า ตอนนี้ผมรู้สึกยังไง มันคือฝันที่เป็นจริงเลยล่ะ ผมมีความสุขสุดๆ ในอดีตทุกคนอ้างอิงถึงผมในฐานะคนที่ชนะศึกไอริช โอเพ่น ในฐานะนักกอล์ฟสมัครเล่น แต่ตอนนี้ผมได้แชมป์รายการที่ยิ่งใหญ่แล้ว ซึ่งผมอธิบายความรู้สึกในตอนนี้ไม่ถูกเลยจริงๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น