วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก - เลิฟยกลูกทีมเบียร์สุดแกร่งอัดยักษ์เขียวได้ครึ่งโลห 12bet 14/10/2555




ฟุตบอลรอบโลก/ทีมชาติ/12bet - โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ กล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีม "อินทรีเหล็" เยอรมัน หลังจากที่ถล่มไอร์แลนด์ได้เด็ดขาดถึง 6-1

เยอรมัน ลงสนามในเกมที่ 3 ของศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกและสามารถบุกไปถล่มไอร์แลนด์ ได้แบบย่อยยับ 6-1 ซึ่งหลังจบเกมทางด้าน โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ กล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีมทันที

"ทีมเรามีสมาธิตั้งแต่ต้น และเราก็เห็นได้มาตลอดสัปดาห์"

"เมื่อเราได้บอล เราจะขยับเร็วมากและหาจุดสมดุลได้ เราสมควรชนะขาดลอยแบบนี้ คู่แข่งของเราเล่นแบบไม่มีจินตนาการ พวกเขาเล่นบอลยาวมาโดยไม่มีความกดดันอะไรเลย"

"เกมรับของเราดีกว่าหลายๆนัดที่ผ่านมา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น