วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา เด บรุย์นยันตนแฮปปี้ดีกับทีมนางนวล 12bet 10/10/2555




เควิน เด บรุย์น มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ยืนยันว่ายังมีความสุขดีกับการเล่นที่แวร์เดอร์ เบรเมนพร้อมชี้แจงว่าข่าวอันแฮปปี้ก่อนหน้านี้เกิดจากความผิดพลาดในการแปลความหมาย
  
ก่อนหน้านี้สื่อเมืองเบียร์ตีข่าวว่าแข้งวัย 21 ปีที่ย้ายจากเชลซีมาเล่นด้วยสัญญายืมตัวกับเบรเมนกำลังไม่มีความสุขในถิ่นเวเซอร์ สตาดิโอนแถมยังมีปัญหากับโค้ชโทมัส ชาฟด้วย 

ล่าสุดอดีตแข้งเกงค์ออกมาแก้ต่างว่า"ถึงทุกคนที่อ่านหนังสือพิมพ์เยอรมัน บทสัมภาษณ์ของผมที่ตีพิมพ์ออกไป เป็นการแปลจากบทสัมภาษณ์ภาษาเบลเยียม เห็นได้ชัดว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้นในขั้นตอนการแปลภาษา"

"แท้จริงแล้วผมมีความสุขดีกับเบรเมนและผมปรับใจให้เข้ากับคนเยอรมันได้เต็มที่แล้ว"
  
 "ผมมาที่นี่เพื่อมาเรียนรู้และผมก็เรียนรู้อยู่ทุกวัน ผมพูดแค่ว่าผมคิดถึงเพื่อนและชีวิตในเบลเยียม ผมไม่ได้บอกเลยว่าไม่มีความสุขที่นี่ ผมหวังว่านี่จะทำให้ทุกอย่างกระจ่างเสียที ตอนนี้ผมต้องหันไปสมาธิกับการเล่นให้ทีมชาติดีกว่า" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น