วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา รุมเมนิกเก้ยันไฮย์เกส-ซามเมอร์เลิกเขม่นกันแล้ว 12bet 08/10/2555




คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น ระบุ กุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กับ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาสโมสร ได้ยุติความบาดหมางระหว่างกันแล้ว เผย เหล่าคนใหญ่คนโตของ "เสือใต้" มีการพูดคุยกันแบบเปิดอกสุดๆ เพื่อแก้ไขปัญหานี้

รุมเมนิกเก้  เอ่ยปากยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมแท็กติก และ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ได้ยุติการโต้เถียงกันต่อที่สาธารณะแล้ว หลังจากทั้งคู่เคยมีปากเสียงกันอย่างหนัก ภายหลังเกมที่ "เสือใต้" บุกไปพิชิต แวร์เดอร์ เบรเมน 2-0 ถึงถิ่น เวเซอร์ สตาดิโอน เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

ซามเมอร์ ออกมาวิจารณ์บรรดาแข้ง บาเยิร์น ผ่านสื่อว่า พวกเขาเล่นกันได้แย่มากๆ ในช่วงครึ่งแรกของเกมนัดดังกล่าว ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ ไฮย์เกส ไม่อาจอยู่เฉยได้ และตอกกลับอดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ด้วยการบอกว่า การแสดงความคิดเห็นแบบนี้ควรจะทำกันอย่างลับๆ ภายในสโมสรดีกว่า

เรื่องดังกล่าว ทำให้มีบางฝ่ายเกรงว่า อาจเกิดความบาดหมางภายในทัพ "เสือใต้" ก็เป็นได้ แต่ดูเหมือนมันจะไม่มีอะไรที่เลวร้ายแล้ว เมื่อล่าสุดภาพจากกล้องโทรทัศน์ถ่ายให้เห็นในตอนที่ ไฮย์เกส และ ซามเมอร์ จับมือแสดงความยินดีต่อกันอย่างชื่นมื่น หลังจากที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของ บาเยิร์น ทำประตูให้ทีมขึ้นนำ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปก่อน 1-0 ในเกมลีก ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ ริเบรี่ จะมาบวกสกอร์ให้เจ้าถิ่นได้อีกลูก ทำให้ บาเยิร์น คว้าชัยด้วยสกอร์ 2-0

จากภาพอันสวยงามดังกล่าว ทำให้ รุมเมนิกเก้ การันตีว่า การโต้เถียงกันต่อหน้าธารกำนัลระหว่าง ไฮย์เกส และ ซามเมอร์ ได้ยุติลงแล้ว โดยอดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมันตะวันตก ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองเบียร์ หลังจบเกมที่ "เสือใต้" เปิดรังทุบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ว่า "ผมคิดว่า เรามีการพูดคุยกันที่ดีมากๆ และเป็นการสนทนากันแบบเปิดอกตรงไปตรงมาสุดๆ ด้วย"

"เท่าที่เราคิดกันนั้น ตอนนี้เรื่องดังกล่าวได้สิ้นสุดลงไปแล้ว และผมคิดว่า สื่อก็ควรที่จะทำหน้าที่ที่ดี เพื่อยุติสงครามเล็กๆ นี้เช่นกัน มันเป็นเรื่องสำคัญมาก ที่พวกเขามีความเป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน และมีท่าทางที่ไว้วางใจซึ่งกันและกัน ซึ่งผมรู้สึกประทับใจกับเรื่องนี้มาก" รุมเมนิกเก้ เผย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น