วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ รอรีย์ตอบรับร่วมหวดสิงคโปร์ โอเพ่น 8-11 พย. 12bet 13/09/2555




รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟดาวรุ่งมือ 1 ของโลก ตอบรับเตรียมร่วมโชว์วงสวิงในศึกเอเชียน ทัวร์ รายการ "บาร์เคลย์ส สิงคโปร์ โอเพน" ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 8 - 11 พ.ย. นี้ โดยมีโปรมือดีอย่าง ฟิล มิคเคลสัน จากสหรัฐฯ และ อดัม สอตต์ ของออสเตรเลียร่วมแข่ง
       
ยอดโปรชาวไอร์แลนด์เหนือ วัย 23 ปี ที่กำลังลุ้นแชมป์เฟดเอ็กซ์ ซีรีย์ โดยขับเขี้ยวกับ ไทเกอร์ วูดส์ ยอมโปรสหรัฐฯ ที่เมืองมะกัน อย่างสนุก ตอบรับคำเชิญร่วมดวลวงสวิงในศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "บาร์เคลย์ส สิงคโปร์ โอเพน" ที่สนาม เซนโตซา กอล์ฟ กลับ ประเทศสิงคโปร์ เพื่อชิงเงินรางวัล 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 192 ล้านบาท) ในช่วงต้นเดือน พ.ย. นี้ ตามยืนยันของผู้จัดการส่วนตัวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
       
โดยในรายการนี้ รอรีย์ เคยมาร่วมแข่งในปี 2008 และครั้งนี้จะต้องโชว์ฝีมือร่วมกับโปรดังอย่าง อดัม สอตต์ ก้านเหล็กออสซี เจ้าของแชมป์รายการนี้ 3 สมัย พร้อมด้วย "เลฟตี" ฟิล มิคเคลสัน โปรกอล์ฟจอมเก๋าจากสหรัฐฯ ที่จะต้องดวลกันก่อนทัวร์นาเมนต์นี้ในศึกไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ช่วงสิ้นเดือน ก.ย. นี้
       
สำหรับศึกกอล์ฟรายการนี้ถือเ้ป็นทัวร์นนเมนต์ระดับเมเจอร์ของ เอเชียน ทัวร์ โดยมีเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 32 ล้านบาท) โดยมีสปอร์นเซอร์รายใหญ่แห่งเกาะอังกฤษอย่างบริษัท "เดอะบาร์เคลย์ส" สนับสนุนการแข่งอยู่ และอีกหนึ่งเหตุผลที่ได้รับความสนใจจากยอดโปรฝั่งยุโรปหรืออเมริกา เนื่องมาจากเงินรางวัลที่เหนือกว่ารายการอื่นๆ ในภูมิภาคเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น