วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโรป้า ลีก เมเรเลสเผยเคาท์เป็นคนแนะย้ายซบเฟเนร์ฯ 12bet 16/09/2555




ราอูล เมเรเลส ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเปิดเผยว่าเดิร์ก เคาท์ อดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลนี่แหละที่เป็นคนออกปากชวนให้เขาย้ายออกจากเชลซี มาเล่นให้กับเฟเนร์บาห์เช่

กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ย้ายจาก"หงส์แดง"ไปอยู่กับเฟเนร์บาห์เช่ก่อนหน้าที่จะมาแนะให้เมเรเลสย้ายบอกลา"สิงห์บลูส์"ไปอยู่ด้วยกันหลังมิดฟิลด์โปรตุเกสติดต่อไปขอความเห็น

"เฟเนร์บาห์เช่บรรลุข้อตกลงได้ก่อนนะและจากนั้นก็เหลือเพียงแค่ให้ผมตกลงสัญญาส่วนตัว"เมเรเลสกล่าว

"คนอาจจะคิดว่ามันเซอร์ไพรส์เล็กน้อย แต่ผมรู้ว่าผมย้ายมาอยู่กับทีมที่ใหญ่มากๆทีมนึง เฟเนร์บาห์เช่เป็นทีมที่ใหญ่ที่สุดในตุรกี"

"ผมคุยกับเคาท์และเขาแนะนำผมว่าตอบรับข้อเสนอย้ายมาเถอะ" 

"เรามีทีมที่แข็งแกร่งและกำลังมองถึงการเล่นในยูโรป้าลีก ทุกสิ่งกำลังไปได้สวยนะ ร่างกายผมฟิตดีและพร้อมจะลงสนามแล้ว"

แข้งวัย 29 อาจได้ประเดิมสนามเกมแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ในวันอาทิตย์นี้ที่จะพบกับเมอร์ซิน อิดมันยูร์ดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น