วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เฮอเนสข่มเสือใต้ชื่อชั้นยังดีกว่าเสือเหลืองหลายปีแสง 12bet 15/09/2555




อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นแค่ทีมระดับภูมิภาคเท่านั้น และต้องใช้เวลาอีกนานมากกว่าจะประสบความสำเร็จเทียบเท่าบาเยิร์น มิวนิค

ถึงแม้ดอร์ทมุนด์ จะได้แชมป์ลีกมาสองปีติดต่อกันก็ตาม แต่อูลี่ เฮอเนสยังยืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิคคือทีมที่ดีที่สุดในประเทศเยอรมัน

"ดอร์ทมุนด์เป็นเพียงแค่ทีมระดับภูมิภาค ต่างกับบาเยิร์น มิวนิค เพราะพวกเรามีนักเตะที่ทั่วโลกรู้จัก" เฮอเนสเผย "ดอร์ทมุนด์ไม่มีทางไล่ทันความสำเร็จของเราในรอบ 30 ปีหลัง พวกเขาจะต้องคว้าแชมป์บุนเดสลีกาอีกสิบครั้งกว่าจะเป็นทีมในระดับเดียวกับเรา"

"หากคุณเดินอยู่ในปักกิ่งและถามถึงสโมสรฟุตบอลเยอรมัน พวกเขาจะตอบว่าบาเยิร์น มิวนิคเสมอ ไม่ใช่ดอร์ทมุนด์"

ต่อกรณีดังกล่าว เจอร์เก้น คล็อปป์กุนซือเสือเหลืองได้เปิดปากโดยไม่คิดทำสงครามน้ำลายกับฝ่ายตรงข้ามว่า "ผมไม่รู้ว่าผู้คนในจีนรู้จักดอร์ทมุนด์หรือเปล่า แต่ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น