วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล เศร้า..โค้ชลูกยางหมีขาวลาโลก..สื่อคาดฆ่าตัวตายเพราะตกรอบอลป. 12bet 01/09/2555




สื่อประเทศรัสเซีย ตีข่าวสาเหตุการเสียชีวิตของ เซอร์เก ออฟชินนิคอฟ โค้ชทีมตบสาวรัสเซีย มาจากการฆ่าตัวตาย โดยคาดเจ้าตัวคงผิดหวังกับฟอร์มของทีมที่ตกรอบก่อนรองชนะเลิศศึกลอนดอนเกมส์

ความเคลื่อนไหวการเสียชีวิตของ เซอร์เก ออฟชินนิคอฟ โค้ชวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติรัสเซีย ชุดสู้ศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้รับการเปิดเผยจากสื่อแดนหมีขาวว่า เจ้าตัวฆ่าตัวตายแม้จะไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดแต่คาดว่ามีความเป็นไปได้ที่ กุนซือคนดัง ผิดหวังกับฟอร์มของทีมในศึก "ลอนดอนเกมส์"
เหตุการณ์ช็อกวงการกีฬาครั้งนี้ถูกเปิดเผยโดย ดินาโม มอสโก สโมสรต้นสังกัดของ ออฟชินนิคอฟ เมื่อวันพุธที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่ระบุว่า ยอดโค้ชเลือดหมีขาว เสียชีวิตในค่ายเก็บตัวฝึกซ้อม (ช่วงปรี-ซีซั่น) ของทีมที่ประเทศโครเอเชีย

แม้ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการทำอัตตวินิบาตกรรมในครั้งนี้ แต่สื่อคาดว่าน่าจะเกิดจากความผิดหวังฟอร์มของลูกทีมซึ่งเป็นตัวเต็งเหรียญทอง ต้องตกรอบก่อนรองชนะเลิศ วอลเล่ย์บอลหญิง โอลิมปิก 2012 ด้วยน้ำมือของสาวบราซิล

วลาดิเมียร์ อเลนโก้ โค้ชวอลเล่ย์บอลชายแดนหมีขาว ซึ่งคว้าเหรียญทอง "ลอนดอนเกมส์" เปิดใจกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในวงการกีฬาบ้านเกิดว่า "เขาพร้อมแบกรับความรับผิดชอบในโอลิมปิก ผมมองเห็นว่าเขากำลังจะพาทีมผ่านเข้ารอบ และเขาผิดหวังมากแค่ไหนหลังจากที่ทีมแพ้ เขาเป็นคนไม่ค่อยพูด ขนาดทีมชนะเขาก็ยังคิดไม่หยุด และก็สูบบุหรี่จัด"

ด้าน อเล็กซานเดอร์ ยาเรเมนโก้ ผู้อำนวยการทั่วไปของสหพันธ์วอลเล่ย์บอลรัสเซีย เผยว่าตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันรายงานจากสื่อๆ ต่างๆ ที่ระบุว่าการจากไปของ ออฟชินนิคอฟ เป็นการฆ่าตัวตาย "ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ ทั้งนั้น แต่เท่าที่ผมยืนยันได้ก็คือเขาเสียชีวิตแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น