วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เซอร์ฉุนสื่อ!แฉหน้ามืดทุ่ม3.6พันล.ล่าแข้งใหม่


"เดลี่ เมล์" เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากจะบ้าตายกับข่าวแก่แล้วหน้ามืด จะทุ่มเงิน 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท) คว้านักเตะ 3 คนคือ ลูก้า โมดริช, ชีค ติโอเต้ และ เลห์ตัน เบนส์


        "เดลี่ เมล์" อ้างแหล่งข่าวบอก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โมโหจนไม่รู้จะพูดอะไรดี หลังมีข่าวลือว่า เขาบ้าเลือด หน้ามืดตามัว พร้อมทุ่ม 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท) แลกลายเซ็นต์นักเตะ 3 คนคือ ลูก้า โมดริช จอมทัพโครแอต ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ชีค ติโอเต้ มิดฟิลด์ไอวอรี่ โคสต์ ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เลห์ตัน เบนส์ แบ๊กซ้ายชาวอังกฤษ ของ เอฟเวอร์ตัน

        เฟอร์กี้ ต้องการเสริมทีมเพื่อลุ้นความสำเร็จในซีซั่นหน้า และนอกจาก ชินจิ คางาวะ ของ ดอร์ทมุนด์ แล้ว มีข่าวว่าเขาต้องการนักเตะ 3 คน รวมมูลค่า 72 ล้านปอนด์ แบ่งเป็น โมดริช 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,600 ล้านบาท), ติโอเต้ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) และ เบนส์ อีก 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ซึ่งแหล่งข่าวบอกว่าแม้ เฟอร์กูสัน จะอยากได้จริงๆ แต่ไม้บ้าเลือดขนาดนั้นหรอก

        "เราติดต่อทาบทามนักเตะ 3 คน แต่ เซอร์ อเล็กซ์ ไม่มีทางจ่ายค่าตัวตลกๆ แบบนั้นหรอก" แหล่งข่าววงในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าว

        นอกจากนี้ ยังมีการอ้างถึงประเด็นของ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์เบลเยียมของ ลีลล์ ที่กำลังจะย้ายไปเล่นกับ เชลซี โดยแหล่งข่าวระบุว่า ครั้งนี้ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมคู่อริร่วมเมือง มีความคิดตรงกันว่า นี่เป็นการลงทุนที่สูงเกินไป เพราะนอกเหนือจากค่าตัวกว่า 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,600 ล้านบาท) ยังมีค่านายหน้า ตลอดจนค่าเหนื่อยต่อปีของนักเตะอีก

        "แต่ละสโมสรอาจจะดำเนินการโดยเป็นอิสระต่อกัน แต่ครั้งนี้ทั้ง ยูไนเต็ด กับ ซิตี้ มีความเห็นตรงกันว่า แม้ อาซาร์ จะเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มาก แต่ตัวเลขมันสูงเกินไป" แหล่งข่าวในทีม "ปีศาจแดง" กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น